Nước máy là gì? Các hàm lượng có trong nước máy

Nước máy là gì?  

 Nước máy là nguồn nước được cấp từ các nhà máy nước thành phố thông qua hệ thống xử lý nước công nghiệp cấp đến cho các hộ gia đình.

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường, cây cối bị tàn phá. Con người ngày càng lạm dụng hóa chất phục vụ cho trồng trọt, chăn nuôi.

Chính vì vậy nguồn nước các hộ gia đình đã được xử lý nhưng chưa đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là những người sống ở các khu vực thành phố lớn, đô thị.

HÀM LƯỢNG CỦA NƯỚC MÁY HIỆN NAY:

  •  Hàm lượng clo dư thừa cao khi đưa lên ngửi sẽ có mùi hăng gây ra hiện tượng khó chịu, buồn nôn, làm thay đổi mùi vị của thức ăn, ảnh hưởng đến việc hấp thụ thức ăn của con người

nuoc-may-la-gi-cac-ham-luong-co-trong-nuoc-may

– Nước máy có nhiều kim loại nặng như Ca+, Mg+ ………các đồ dùng sinh hoạt trong gia đình bị đóng cặn làm cho đồ dùng trong gia đình nhanh bị hư hỏng

nuoc-may-la-gi-cac-ham-luong-co-trong-nuoc-may
nuoc-may-la-gi-cac-ham-luong-co-trong-nuoc-may
  • Nước máy có màu vàng, có nhiều cặn do đường ống bị gỉ sét, lâu ngày không vệ sinh:
    nuoc-may-la-gi-cac-ham-luong-co-trong-nuoc-may
        Biểu hiện của nguồn nước nhiễm sắt

    .Nước nhiễm sắt, phèn, manggan thường có mùi tanh.

    Vậy qua bài giới thiệu này quý vị đã hiểu được nước máy là gì? và các hàm lượng có trong nước máy.Để xử lý các thành phần trên Quý khách có thể tham khảo một số hệ thống lọc nước sinh hoạt mà chúng tôi đã lắp đặt.

  • Công ty Cổ phần Pentair Quốc Tế  là đơn vị hàng đầu chuyên xử lý nước, Cam kết đem đến nguồn nước sạch cho gia đình của bạn – theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế QCVN:2009/BYT.
  • Bảo hành chất lượng nước 12 tháng. Bảo trì trọn đời
  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty CP Thương mại Công nghệ xử lý môi Trường PenTair Quốc Tế

    Địa chỉ: Thanh Cao – Thanh Oai – Hà nội

    Điện thoại: 0964.16.36.56 – 0982.123.186