Cải tạo hệ thống xử lý nước giếng khoan

CẢI TẠO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC GIẾNG KHOAN

Trong thời gian vừa qua Công ty CP Thương mại Công nghệ môi trường Pentair Quốc Tế đã tiếp nhận được rất nhiều cuộc gọi của khách hàng, phản ánh sau khi lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan của đơn vị khác nhưng tình trạng nguồn nước sau xử lý vẫn còn bị vàng, thiết bị đồ dùng như vòi tắm, chậu rửa mặt vẫn bị bám cặn, nước có màu vàng. Yêu cầu chúng tôi đến cải tạo hệ thống xử lý nước giếng khoan cho gia đình.

Theo quy trình làm việc của Công ty. Khi chúng tôi tiếp nhận được thông tin khách hàng. Công ty đã cử cán bộ kỹ thuật đến công trình để khảo sát lại hệ thống và đưa ra phương án tối ưu để xử lý và tiến hành cải tạo lại cho hệ thống.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết đam mê, nhiều sáng tạo, luôn học hỏi những công nghệ tiên tiến nhất để đưa ra những  giải pháp tối ưu nhất để xử lý nước giếng khoan từ hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp, đến hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình

 Hệ thống xử lý nước giếng khoan ACG3 mà chúng tôi đẵ lắp đặt tại Phúc Thọ- Hà nội:

-Nguyên vật liệu sử dụng cho hệ thống được nhập khẩu từ Anh, Ấn Độ.

-Hệ thống sử dụng autovan tự động hoàn toàn không cần người vận hành

-Tiến hành vận hành và bàn giao cho chủ đầu tư để kết thúc quá trình cải tạo hệ thống xử lý nước giếng khoan.

-Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT theo đúng yêu cầu của khách hàng đặt ra. Chúng tôi đã kiểm tra bằng một phương pháp đơn giản đó là thử nước chè trực tiếp vào nguồn nước giếng khoan sau lọc.

Kết quả trên cho thấy đã chứng minh được lòng tin và sự lựa chọn của Quý khách hàng giành cho Công ty Chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương mại Công nghệ xử lý môi Trường PenTair Quốc Tế

Địa chỉ: LK825- DV 19- Mậu Lương- Kiến Hưng- Hà Đông- Hà nội

Điện thoại: 024.2213 56 56- 0964 16 36 56